ban nang xe may, cau nang 1 tru rua xe o to

thietbitppvn’s blog

Tien Thanh Joint-Stock Company

Bàn nâng xe máy chuyên dụng sử dụng trong ngành sửa chữa

Bàn nâng xe máy chuyên dụng sử dụng nâng hạ xe máy

Ngành sửa chữa ô tô xe máy ngày nay đa dạng hơn với các loại máy móc thiết bị. Thiết bị bàn nâng xe máy cũng là một trong những công cụ giúp người thợ sữa chữa làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đây là thiết bị giúp nâng hạ xe máy lên xuống phục vụ công việc sửa chữa. Khi sử dụng bàn nâng sửa chữa xe máy sẽ giúp tiết kiệm được thời gian và công sức nhiều.

bang nang xe may, ban nang sua chua xe may, ban nàn xe may bnag dien, ban nang xe may gia re

Cấu tạo đơn giản, thiết kê hình chữ X, mặt bàn trang bị miếng nhám chống trượt. Hệ thống sử dụng điện làm để hoạt động. Ngoài ra, bàn nâng còn trang bị tính năng đạp chân, bàn nâng xe máy đạp chân này được sử dụng trong trường hợp không có điện để mỗi khi bị ngắt điện đột ngột có thể sử dụng bàn đạp để vận hành cầu nâng.

Lựa chọn bàn nâng xe máy phù hợp.

bang nang xe may, ban nang sua chua xe may, ban nàn xe may bnag dien, ban nang xe may gia re

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bàn nâng xe máy khác nhau. Được cung cấp bởi các công ty trong nghành thiết bị sữa chữa với những mức giá khác nhau. Vì vậy nếu muốn đầu tư trang bị một chiếc bàn nâng xe máy bằng điện thì nên tìm hiểu các chi nhánh, các công ty có địa chỉ cơ sở rõ ràng để tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng gây mất an toàn. Mua sản phẩm bàn nâng phù hợp với mức đầu tư để có hiệu quả nhất.

Địa điểm cung cấp bàn nâng xe máy uy tín giá rẻ chất lượng

Với vai trò là đơn vị chuyên cung cấp máy móc thiết bị sữa chữa ô tô xe máy, công ty cổ phần Tiến thành là nhà phân phối bàn nâng xe máy giá rẻ cùng các sản phẩm khác mang chất lượng đảm bảo tuyệt đối và cam kết hàng chính hãng.

Thông tin liên hệ chi tiết:

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN THÀNH

ĐC:128-130 Nguyễn Văn Lượng, P17, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0912 353 138 - 0976 484 679

Email: info@thietbitpp.vn

Website: thietbitpp.vn

Fanpage: facebook.com/thietbitpp

Youtube: youtube.com/thietbitpp

Chuyên cung cấp các loại thiết bị sửa chữa - bảo dưỡng ô tô -xe máy giá tốt như: sung xiet bu long, may nan khung cang xe may, may can mam, keo tu va, mieng va vo xe may