ban nang xe may, cau nang 1 tru rua xe o to

thietbitppvn’s blog

Tien Thanh Joint-Stock Company

Cung cấp máy đọc lỗi xe máy giá rẻ cho tiệm sửa chữa xe máy

Máy đọc lỗi xe máy là một trong những công cụ không thể thiếu trong các tiệm sữa chữa xe máy xe tay ga hiện nay, việc thị trường đang dần ưa chuộng xe tay ga cũng đồng nghĩa với việc dịch vụ bảo trì sửa chữa cho dòng xe máy phun xăng điện tử nay là rất cao.

 

Có 2 dòng may doc loi xe may trên thị trường đang được quan tâm và tin dùng hiện nay đó là máy đọc lỗi MST-100P và máy đọc lỗi Motoscan.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người sử dụng có thể chọn lựa một trong 2 dòng máy trên, về tính chất thì 2 dòng máy này có những đặc điểm và chức năng giống nhau nhưng trong diều kiện sử dụng thực tế thì sẽ chuyên dụng cho những hệ thống có nhu cầu khác nhau.

Dưới đây là 2 dòng máy test lỗi xe máy đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, được phân phối chính hãng bởi Công ty cổ phần Tiến Thành.

may doc loi mst 100p, may doc loi xe may, may test loi xe may, may doc loi xe may gia re, may chuan doan loi xe may

Máy đọc lỗi MST-100P chuyên dùng cho xe máy phun xăng điện tử

Là dòng thiết bị chuyên dụng cho xe máy với mức giá tầm vừa phải chuyên dụng cho xe phun xăng điện tử, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng là tiệm sửa chữa xe máy vừa và nhỏ. mức giá thấp để khách hàng có thể dễ dàng mua cho mình một thiết bị giúp nâng tầm chuyên nghiệp và hướng đến sửa chữa bền vững.

may doc loi motoscan,  may doc loi xe may, may test loi xe may, may doc loi xe may gia re, may chuan doan loi xe may

Máy đọc lỗi Motoscan chuyên dụng cho hệ thống HEAD

Là thiết bị đươc ưa chuộng trong hệ thống HEAD với những ưu điểm như chuyên dụng với một số dòng xe máy đặc dụng của hãng với phần mềm được cập nhật liên tục qua hệ thống nên luôn cập nhật những dòng xe máy mới nhất, giá thành tương đối cao nên chỉ nhắm đến thị trường là các hệ thống HEAD, HONDA VÀ YAMAHA.

Hiện hai dòng máy đọc lỗi xe máy này đang được phân phối chính hãng tại thietbitpp.vn, kênh phân phối thiết bị chính hãng của Công ty cổ phần Tiến Thành.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0976 484 679 - 0912 353 138 để được hỗ trợ tốt nhất!

Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Gò Vấp, HCM

Email: info@thietbitpp.vn

Chuyên cung cấp các loại thiết bị sửa chữa - bảo dưỡng ô tô -xe máy giá tốt như: sung xiet bu long, may nan khung cang xe may, may can mam, keo tu va, mieng va vo xe may