ban nang xe may, cau nang 1 tru rua xe o to

thietbitppvn’s blog

Tien Thanh Joint-Stock Company

Công Ty Cổ Phần Tiến Thành Kính Chúc Khách Hàng Tết Mậu Tuất An Khang Thịnh Vượng!

chuc mung nam moi, thietbitpp.vn, thiet bi sua chua xe may, thiet bi sua chua oto

 

Công ty cô phần Tiến Thành thông báo lịch nghỉ lễ tết từ ngày 11/2 - 21/2/2018 để khách hàng biết và nắm rõ sự hoạt động trong nghề và cung cấp các mặt hàng sản phẩm thiết bị.
Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá thành phải chăng nhất, trong một năm qua Tiến Thành đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những gia trị không những về mặt vật chất mà nó còn là công cụ tốt giúp khách hàng sử dụng để phục vụ công việc hằng ngày của mình.
Trên phương châm lấy khách hàng là trọng tâm của sự phát triển, chúng tôi luôn phân đấ u nỗ lực trong năm tới nhằm mang những sản phẩm mới nhất, tốt nhất và giá thành rẻ nhất đến tay người tiêu dùng.

Và sau tết nguyên đán chúng tôi cũng có chương trình nhân dịp đầu xuân năm mới giảm giá khuyến mại sản phẩm đến khách hàng cho những sản phẩm sau nhằm giúp khách hàng có một năm làm ăn thuận lợi và ngày càng phát triển:

Các thiết bị được giảm giá trong dịp đầu năm: máy đọc lỗi xe máy, kích cá sấu, cầu nâng 2 trụ, miếng vá săm lốp

Các sản phẩm vẫn được cung cấp chính hãng tại các hệ thống cửa hàng và trên Website chính thức của Công ty đó là thietbitTPP.vn, kênh phân phối online thiết bị chính hãng hàng đầu Việt Nam.
Kính chúc quý khách hàng có một năm mới an khang thịnh vượng và ngập tràn may mắn!
HAPPY NEW YEAR!

chuc mung nam moi, thietbitpp.vn, thiet bi sua chua xe may, thiet bi sua chua oto

Chuyên cung cấp các loại thiết bị sửa chữa - bảo dưỡng ô tô -xe máy giá tốt như: sung xiet bu long, may nan khung cang xe may, may can mam, keo tu va, mieng va vo xe may