ban nang xe may, cau nang 1 tru rua xe o to

thietbitppvn’s blog

Tien Thanh Joint-Stock Company

Máy vệ sinh buồng đốt xe máy EWA-386FV

Hệ thống buồng đốt sau một thời gian hoạt động thì sẽ xảy ra hiện tượng bị đọng lại các mảng bám carbon, muội than bên trong làm giảm hiệu suất của xe và tiêu hao nhiên liệu hơn bình thường, gây hao mòn các modun và kết cấu máy móc.

 

Việc vệ sinh buồng đốt theo định kỳ cũng là một trong những công việc nên làm để duy trì hoạt động của xe cũng như giúp tránh các thiệt hại trong khi vận hành máy móc.

Để giải quyết vấn đề trên cần có một công cụ chuyên làm điều đó chính là may ve sinh buong dot, thiết bị chuyên dụng để làm sạch buồng đốt một cách chuyên nghiệp và hiệu quả cao.

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều dòng thiết bị máy làm sạch buồng đốt khác nhau khiến khách hàng phân vân khi lựa chọn sản phẩm.

Để tránh phải mua phải hàng nhái. hàng kém chất lượng chúng tôi xin giới thiệu dòng sản phẩm máy vệ sinh buồng đốt EWA-386FV.

may ve sinh buong dot, may lam sach buong dot, may ve sinh buogn dot xe may, may ve sinh buong dot xe may yamaha, gia may ve sinh buong dot

Máy vệ sinh buồng đốt EWA-386FV chuyên dụng cho xe máy

Là dòng thiết bị được liên doanh sản xuất giữa Đài Loan và Trung Quốc với nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp hỗ trợ hầu hết các dòng xe máy ở Đông Nam Á và các dòng xe máy nhập khẩu chuyên dụng khác.

Hiện sản phẩm may ve sinh buong dot xe may đang được phân phối chính hãng tại thietbitpp.vn, kênh phân phối thiết bị sửa chữa - bảo dưỡng ô tô xe máy của Công ty cổ phần Tiến Thành, một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm thiết bị sửa chữa - bảo dưỡng ô tô  - xe máy tại Việt Nam.

Mọi chi tiết thông tin về sản phẩm cũng như báo giá vui lòng liên hệ 0976 484 679 - 0912 353 138 để được hỗ trợ tốt nhất!

Địa chỉ: 128 nguyễn Văn Lượng, phường 17, Gò Vấp, HCM

Email: info@thietbitpp.vn

CN Đà Nẵng: 545 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu

ĐT : (0236)3 789 347 - Fax : (0236)3 789 245

CN Quảng Bình: Số 38 Tố Hữu, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới

ĐT: 0975 643 345

CN Hà Nội: 118 Trần Thủ Độ, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai

ĐT: (024) 38 61 22 88

Chuyên cung cấp các loại thiết bị sửa chữa - bảo dưỡng ô tô -xe máy giá tốt như: sung xiet bu long, may nan khung cang xe may, may can mam, keo tu va, mieng va vo xe may