ban nang xe may, cau nang 1 tru rua xe o to

thietbitppvn’s blog

Tien Thanh Joint-Stock Company

Có nên mua và đầu tư máy bơm khí nitơ hay không

Công ty cổ phần Tiến Thành chuyên phân phối các loại thiết bị sửa chữa bảo dưỡng ô tô xe máy hàng đầu tại Việt Nam.

Máy bơm khí nitơ du nhập vào Việt Nam cũng không lâu nhưng những lợi ích mà nó mạng lại cực kì lớn, cũng khiến người sử dụng phân vân phải phân vân có nên đầu tư để sử dụng hay không.

 

Với việc giá máy bơm khí nitơ hiện nay không cao như trước nữa, đầu tư 1 máy bơm khí nitơ vào thời điểm hiện nay là hoàn toàn hợp lý, Ngoài không khí có nến 75 % là khí nitơ, máy bơm khí nitơ được sử dụng rộng rãi từ trong nghành công nghiệp nhỏ lẻ cho đến công nghiệp nặng, khí nitơ khi được bơm vào trong lốp thì sẽ cân bằng áp suất trong và ngoài lốp, chống thẩm thấu ngược khí o xi vào trong làm ô xi hoá mâm vành, tăng tuổi thọ cho lốp xe.

Mua máy bơm khí nitơ ở đâu: May bom khi nito hiện nay đang được phân phối bởi công ty cổ phần Tiến Thành với giá cực kì phải chăng, vận chuyển và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi, hỗ trợ cho khách hàng ở xa.

máy bơm khí nitơ, may bom khi nito gia re, gia may bom khi nito, may bom khi nito cu

Máy bơm khí nitơ xe ô tô du lịch giá tốt, 

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại: https://thietbitpp.vn/may-bom-khi-nito-xe-con-1650/

Để đảm bảo an toàn cũng như bảo vệ môi trường khách hàng có thể hoàn toàn sắm cho mình một thiết bị máy bơm khí nitơ vào thời điểm này.

Ngoài ra Tiến Thành còn cung cấp các loại thiết bị sửa chữa - bảo dưỡng ô tô xe máy khác như: bàn nâng xe máy, máy test lỗi xe máy, cầu nâng 1 trụ rửa xe, máy súc rửa kim phun, máy tháo vỏ xe máy,....

Mọi chi tiết thắc mắc cần được hỗ trợ khách hàng vui lòng liên hệ 0976 484 679 để được hỗ trợ tốt nhất!

THIETBITPP-NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP-BẢO DƯỠNG Ô TÔ–XE MÁY
Trụ sở chính: 128 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q. Gò Vấp,Hồ Chí Minh
Website: thietbitpp.vn

Chuyên cung cấp các loại thiết bị sửa chữa - bảo dưỡng ô tô -xe máy giá tốt như: sung xiet bu long, may nan khung cang xe may, may can mam, keo tu va, mieng va vo xe may