ban nang xe may, cau nang 1 tru rua xe o to

thietbitppvn’s blog

Tien Thanh Joint-Stock Company

Giới thiệu súng xiết bulông khí nén chính hãng Nhật Bản

Súng xiết bu lông – bắn ốc xe máy ô tô xe tải thương hiệu đến từ “Nhật”

Toku được thành lập vào năm 1955, là 1 trong những công ty sản xuất dụng cụ khí nén hàng đầu tại Nhật Bản, tiêu chí của Toku là cung cấp thiết bị chất lượng, đáng tin cậy. Hiện tại, tìm kiếm sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu chính của sung xiet bulong Toku.
Toku luôn tham khảo và phát triển các sản phẩm của mình dựa trên nhu cầu khách hàng. Do đó các sản phẩm của súng vặn bulông Toku luôn được đón nhận và phổ biến trên nhiều quốc gia.

 


Toku cung cấp các sản phẩm súng bắn ốc xe máy của Nhật phù hợp với nhu cầu của thị trường, nhưng cũng hỗ trợ các sản phẩm đã được bàn giao với hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất.
Những điều này là điều cần thiết cho sự hài lòng của khách hàng luôn sử dụng các sản phẩm súng xiết bu lông khí nén Toku trong nhiều năm.

sung ban oc xe may cua nhat, sung ban oc toku, sung ban oc mi-17he, sung xiet bu long xe may mi-17he, sung van oc xe may mi-17he

Súng bắn ốc xe máy giá rẻ chính hãng Nhật Bản Toku MI-17HE 1/2 inch

sung xiet bu long xe tai mi-5000gl, sung van bulong xe oto mi-5000, sung ban tacke toku nhat ban, sung ban nhip xe tai tok mi 5000

Súng xiết bu lông khí nén Toku MI-5000GL 1 inch

Để lựa chọn được 1 sản phẩm súng xiết bu lôngsúng bắn ốc đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như độ bền, Quý Khách nên cân nhắc kỹ lượng tới thương hiệu súng vặn tacke tên tuổi hiện có trên thị trường, Thiết bị TPP (Công ty cổ phần Tiến Thành) nhà phân phối cung cấp các sản phẩm súng mở bulong Toku chính hãng Nhật Bản bảo hành 2 năm.

CÁC YẾU TỐ NÀO QUAN TRỌNG TRONG VIỆC LỰA CHỌN SÚNG XIẾT BU LÔNG?

– Lực xiết bao nhiêu là đủ? Đối với xe máy, xe tay ga thì chỉ cần sử dụng súng mở ốc 1/2 inch là đủ. Quý khách có thể tham khảo các dòng 1/2 inch như: IR Ingersoll Rand, Zemmer, Toku MI-16M, Toku MI-17HE, … Lực xiết sẽ quyết định trọng lượng, khả năng xiết bắn ốc, lực càng cao súng vặn tắc kê càng khỏe càng mạnh. Cùng một cây súng để bắn một con ốc vào và mở một con ốc ra với cùng 1 số thì sung ban oc đạt độ ổn định cao.
– Phụ tùng thay thế: Súng Quý Khách mua phải có đầy đủ phụ tùng thay thế về sau thì sẽ có tuổi thọ cao hơn, tiết kiệm chi phí sửa chữa cũng như mua mới.
– Thương hiệu súng vặn vít số 1 Nhật Bản: Để đánh giá tiêu chuẩn của dụng cụ khí nén Quý Khách Hàng cần có thời gian để kiểm chứng chất lượng sản phẩm. Vì vậy Quý Khách nên chọn những dòng súng xiết bu lông, súng bắn ốc đã được cung cấp trên thị trường lâu năm bởi những công ty có thăm niên về dụng cụ khí nén để mua. Công ty cổ phần Tiến Thành nhà cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô, thiết bị sửa chữa xe máy hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi hiện là đối tác phân phối dụng cụ khí nén của Súng xiết bu lông Toku (Nhật Bản), Ingesoll Rand IR (Mỹ) … Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị khí nén, Công ty Tiến Thành hiện có nhiều chi nhánh đại lý trên toàn quốc.
Thiết bị TPP xin giới thiệu đến quý khách 1 số sản phẩm  đến từ thương hiệu Toku sản xuất tại Nhật Bản: https://thietbitpp.vn/sung-xiet-bu-long-toku/

Mọi thắc mắc cần yêu cầu hỗ trợ quý khách có thể liên hệ vào số Hotline 0976484679 đê được hỗ trợ tốt nhất

THIETBITPP–NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP, BẢO DƯỠNG Ô TÔ–XE MÁY

Địa chỉ : 128 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q. Gò Vấp,Hồ Chí Minh

Điện thoại: (28) 38 945 787 – Fax: (28) 38 945 788

Email:thietbitpp.vn@gmail.com

Facebook: fb.co/thietbitpp

Youtube: https://www.youtube.com/thietbitpp

Nguồn:  https://thietbitpp.vn/gioi-thieu-sung-xiet-bulong-khi-nen-chinh-hang-nhat-ban-toku-air-tools

Chuyên cung cấp các loại thiết bị sửa chữa - bảo dưỡng ô tô -xe máy giá tốt như: sung xiet bu long, may nan khung cang xe may, may can mam, keo tu va, mieng va vo xe may