ban nang xe may, cau nang 1 tru rua xe o to

thietbitppvn’s blog

Tien Thanh Joint-Stock Company

Keo vá lốp xe máy chuyên dụng cho tiệm sửa xe Honda

Các tiệm sửa chữa xe máy hiện nay đa số dùng các dòng keo vá lốp không rõ nguồn gốc xuất sứ để hiểu rõ hơn về vấn đề này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xe như thế nào là keo va lop xe may chính hãng tốt và keo tốt thì có những lợi ích gì nhá!

 

Keo vá lốp xe máy chính hãng luôn có những tính năng như, kết dính nhanh, mật độ hạt kết dính dày đặt khiến keo có độ bao phủ đều hầu hết các trường hợp dùng dung môi bôi lên miếng vá hoặc săm lốp, có mùi không quá hăng và hơn hết là không độc hại, bảo vệ môi trường và sức khỏe của con người.

Và keo vá lốp kém chất lượng thì sẽ đi ngược lại đa số trong các tiêu chí trên, và để khách hàng chọn được loại keo vá chính hãng có chất lượng tốt chúng tôi xin giới thiệu 2 dòng keo vá đang được thịnh hành và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là Keo vá lốp xe máy Truflex Pang và Keo vá lốp xe máy Quik Fix.

1. Keo vá lốp xe máy Pang:

keo va lop xe may, keo va lop xo oto, keo va lop pang, keo va vo khong ruot, keo va lop gia re, keo va sam lop

Keo vá lốp xe máy Truflex Pang chuyên dụng cho săm lốp xe máy

Tính năng nổi bật:

Hỗ trợ vá nhanh các loại săm lốp

Vá ép nhiệt các loại săm trên thị trường

Không gây hại cho người sử dụng thân thiện với môi trường

Giá thành không quá cao

2. Keo vá lốp xe máy Quik Fix

keo va lop xe may, keo va lop xo oto, keo va lop quik fix, keo va vo khong ruot, keo va lop gia re, keo va sam lop

Keo vá lốp xe máy Quik Fix made in U.S.A

Là dòng keo chuyên dụng mồi vá săm lốp, với các tính năng như kêý dính chặt, độ đàn hồi cao, hiệu quả tức thì trong một lần vá, có hỗ trợ váep nhiệt cho các khách hàng có nhu cầu về độ hoàn thiện cao.

Hiện hai dòng sản phẩm keo vá lốp xe máy này đang được phân phối chính hãng tại thietbiTPP.vn, kênh phân phối thiết bị sửa chữa - bảo dưỡng ô tô xe máy hàng đầu Việt Nam.

Ngoài ra chúng tôi còn phân phối các loại keo va lop xe oto chuyên dùng cho các garage vá vỏ, các xí nghiệp làm lốp, các tiệm vá vỏ lớn nhỏ trên toàn quốc.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0976 484 679 - 0912 353 138 để được hỗ trợ tốt nhất!

Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17,Gò Vấp, HCM

Email: info@thietbitpp.vn

Chuyên cung cấp các loại thiết bị sửa chữa - bảo dưỡng ô tô -xe máy giá tốt như: sung xiet bu long, may nan khung cang xe may, may can mam, keo tu va, mieng va vo xe may