ban nang xe may, cau nang 1 tru rua xe o to

thietbitppvn’s blog

Tien Thanh Joint-Stock Company

Máy vệ sinh buồng đốt chuyên dụng cho xe máy

Nên đầu tư máy vệ sinh buồng đốt để chuyên nghiệp hơn

Hệ thống buồng đốt của xe máy là một trong những bộ phận quan trọng nhất của xe, để một chiếc xe hoạt động khỏe không chỉ đơn giản là cứ chế đầy nhiên liệu là đủ, điều đó  không đúng với một chiếc xe tốt và ít gây ra nhiều phiền toái cho chủ nhân của nó.

 

may ve sinh buong dot, may lam sach buong dot, may ve sinh buong dot gia re, gia may ve sinh buong dot, dung dich ve sinh buogn dot oto

Việc hoạt động lâu ngày ở nhiệt độ cao luôn khiến buồng đốt là môi trường nóng nhất và là nơi tạo ra động năng để giúp truyền lực đến động cơ giúp xe hoạt động, cũng là nơi dễ hao mòn và xuống cấp nhất!

Cộng với việc chất lượng nhiên liệu xuống cấp như hiện nay cũng không tránh khỏi các mảng bám Carbon bám trên thành buồng đốt gây cản trở trong quá trình hoạt động của Piston, làm mòn các kết cấu gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng trong hệ thống máy móc của xe.

Người tiêu dùng cần hiểu là hệ thống máy móc cũng cần nghỉ ngơi, cũng cần chăm sóc như cơ thể của chính mình, chỉ có khỏe mạnh thì mới hoạt động tốt được. và để đảm bảo sức khỏe cho buồng đốt cần có những thiết bị chuyên dụng để chăm sóc tốt cho hệ thống này.

Chúng tôi xin giới thiệu thiết bị may ve sinh buong dot chuyên dụng cho xe máy, với các chức năng chuyên dụng cho buồng đốt như, kết hợp với dung dịch vệ sinh buồng đốt, đánh bay các mảng bám, các muội carbon, đưa hệ thống buồng đốt trở lại trạng thái như lúc ban đầu, giúp xe hoạt động bốc hơn, dễ dàng khởi động hơn ít tiêu hao nhiên liệu hơn.

may ve sinh buong dot, may lam sach buong dot, may ve sinh buong dot gia re, may suc rua buong dot

Hiện gia may ve sinh buong dot đang rất tốt và được phân phối chính hãng tại Công ty cổ phần Tiến Thành, với thâm niên trong nghành chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và nhanh nhất qua các hệ thông đại lý và chi nhánh trên toàn quốc.

Mọi chi tiết về sản phẩm và báo giá vui lòng liên hệ 0976 484 679 - 0912 353 138 để được hỗ trợ tốt nhất!

Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò Vấp, HCM

Email: info@thietbitpp.vn

CN Đà Nẵng: 133 Tôn Đức Thắng, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ 
ĐT : (0236)3 789 347 - Fax : (0236)3 789 245

CN Đà Nẵng: 133 Tôn Đức Thắng, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ 
ĐT : (0236)3 789 347 - Fax : (0236)3 789 245

CN Quảng Bình: Số 38 Tố Hữu, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới
ĐT: 0975 643 345

Chuyên cung cấp các loại thiết bị sửa chữa - bảo dưỡng ô tô -xe máy giá tốt như: sung xiet bu long, may nan khung cang xe may, may can mam, keo tu va, mieng va vo xe may