ban nang xe may, cau nang 1 tru rua xe o to

thietbitppvn’s blog

Tien Thanh Joint-Stock Company

Có nên sắm bàn nâng xe máy cũ trong dịp cuối năm hay không?

Cảnh báo khi mua bàn nâng xe máy cũ và dịp cuối năm!

Hiện nay nhu cầu đi lại của người dân là rất lớn, với phân đông là sử dụng xe máy trong công việc hằng ngày và kéo theo đó là nhu cầu sửa chữa - bảo dưỡng xe máy rất lớn, và để công việc sửa chữa được thuận lợi và nhanh chóng chắc chắn không thể thiếu thiết bị quan trọng đó là bàn nâng xe máy, đây được coi là thiết bị quan trọng bậc nhất trong các tiệm sửa chữa xe máy hiện nay.

 

Trong dịp cuối năm khi mọi người đang luôn muốn sắm sửa cho mình những thiết bị mới thì cũng có những đơn vị rao bán những loại bàn nâng xe máy cũ, vậy có nên mua bàn nâng xe máy cũ hay không?

Nói về ưu điểm chắc chắn bàn nâng xe máy cũ có giá thành rẻ hơn nhiều so với bàn nâng mới. Nhưng đi kèm với nó là những hệ lụy rất lớn như sau:

Dòng ban nang xe may cu đã được sử dụng nhiều lâu năm sẽ bị hoen rỉ, các kết cấu đã bị rơ, chi phí đầu từ sửa chữa bảo dưỡng bàn nâng có khi lại cao hơn lúc mua bàn nâng mới.

Bàn nâng cũ còn gây mất an toàn khi sử dụng khi dễ gây ngã đổ, gây nguy hiểm đến tính mạng và tài sản của khách hàng đang sử dụng dịch vụ.

Và chúng tôi khuyên người tiêu dung không nên mua ban nang xe may cu trong dip cận tết, và không nên ham rẻ để phải chịu nhiều chi phí khác nhau.

Gía bàn nâng xe máy mới hiện nay cũng không quá cao nên các đối tượng khách hàng có thể tiếp cận và mua sắm cho mình một chiếc bàn nâng để phục vụ đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

ban nang xe may gia re, ban nang sua chua xe may, ban nang xe may cu, ban nang xe may dien

Bàn nâng xe máy điện cơ TT02

Có 2 loại bàn nâng xe máy khi khách hàng cần quan tâm khi mua mới đó là bàn nâng xe máy điện cơ và bàn nâng xe máy âm nền.

Tùy và nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư mà người tiêu dùng có thể mua một trong 2 loại bàn nâng trên.

Về đặc điểm vật lý cơ học thì 2 dòng bàn nâng trên đều có chức năng tương tư nhau nhưng bàn nâng xe máy âm nền có một sô đặc điểm như chuyên dụng cho các hệ thống HEAD nên được thiết kế để có thể chuyên dụng cho các hệ thống này.

ban nang xe may gia re, ban nang xe may cu, gia ban nang xe may, ban nang xe may, ban nang xe may dien

Bàn nâng xe máy âm nền 300 Kg 

Hiện các dòng ban nang xe may dien trên đang được phân phối chính hãng bởi thietbiTPP.vn là kênh phân phối thiết bị của Công ty Tiến Thành là đơn vi có kinh nghiệm lâu năm trong nghành thiết bị tại thị trường Việt Nam.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0976 448 679 - 0912 353 138 để được hỗ trợ tốt nhất!

Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Email: info@thietbitpp.vn

Chuyên cung cấp các loại thiết bị sửa chữa - bảo dưỡng ô tô -xe máy giá tốt như: sung xiet bu long, may nan khung cang xe may, may can mam, keo tu va, mieng va vo xe may