ban nang xe may, cau nang 1 tru rua xe o to

thietbitppvn’s blog

Tien Thanh Joint-Stock Company

Máy súc rửa kim phun DREFI chuyên dụng cho xe máy phun xăng điện tử

Mua máy súc rửa kim phun xe máy ở đây?

Công ty cổ phần Tiến Thành là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm thiết bị sửa chữa - bảo dưỡng xe máy hàng đầu tại Việt Nam, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành thiết bị bảo dưỡng, Tiến Thành tự hào là một trong những đơn vị đầu trong lĩnh vực thiết bị dành cho xe máy và luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất

 

Bên mảng thiết bị bảo dưỡng xe máy chúng tôi đang phân phối chính hãng thiết bị may suc rua kim phun, dòng máy chuyên dụng cho các xe máy có hệ thống phun xăng điện tử trên thị trường hiện nay.

Máy súc rửa kim phun DREFI chuyên dụng cho việc vê sinh béc phun xăng xe máy làm sạch muội carbon trong kim phun do qua trình hoạt động và chât lượng nhiên liệu kém một cách nhanh nhất! kết hợp với dung dịch chuyên vệ sinh kim phun giọn sạch muội than giúp xe hoạt động tốt hơn, đưa xe trở lại như lúc mới xuất xưởng.

f:id:thietbitppvn:20171123130414j:plain

Máy súc rửa kim phun xăng xemáy DREFI

Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây

Đây là dòng thiết bị may suc bec được nhập khẩu 100% từ Đài Loan, sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm tra một cách kỹ càng, phù hợp với hầu hết các dòng xe máy của các hàng lớn hiện nay. Hiện thiết bị đang được phân phối chính hãng bởi thietbitpp.vn là kênh phân phối thiết bị chính hãng của Công ty cổ phần Tiến Thành, phân phối vận chuyển lắp đặt tư vấn tận nơi cho khách hàng, tư vấn chọn thiết bị sửa chữa xe máy.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0976 484 679 - 0912 353 138 để được hỗ trợ tốt nhất!

Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Email: info@thietbitpp.vn

Chuyên cung cấp các loại thiết bị sửa chữa - bảo dưỡng ô tô -xe máy giá tốt như: sung xiet bu long, may nan khung cang xe may, may can mam, keo tu va, mieng va vo xe may